Nhảy đến nội dung
x

Hội thảo quốc tế về Du lịch và du lịch biển (TMT 2017)

Vào 9:00 sáng ngày 01/8/2017, tại Hội trường F.11 Đại học Tôn Đức Thắng, Hội thảo quốc tế về “Du lịch và Du lịch biển” (TMT 2017) chính thức khai mạc. Hội thảo diễn ra trong ngày 01/8/2017 với sự tham gia của nhiều nhà khoa học, chuyên gia, nghiên cứu sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Áo, Úc, Hoa Kỳ, Canada, Mông Cổ, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

TMT 2017 được tổ chức nhằm tạo ra diễn đàn thảo luận về các tác động kinh tế - xã hội của du lịch nói chung và du lịch biển nói riêng; trong đó đưa ra những bài học về phát triển mô hình du lịch biển, các trải nghiệm của du khách; khuyến khích hoạt động giáo dục và bảo vệ môi trường, những tác động của việc phát triển du lịch đến kinh tế - xã hội và cuộc sống của cư dân địa phương; sự cần thiết của cộng đồng trong phát triển du lịch bền vững.

Hội thảo là diễn đàn trao đổi, hợp tác giữa các nhà nghiên cứu, nhà hoạt động thực tiễn, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch,..., ở Việt Nam và trên Thế giới. Các bài báo cáo chấp nhận sẽ được xuất bản thành Kỷ yếu Hội thảo TMT 2017, có chỉ số xuất bản ISBN: 978-0-9945391-0-6 của Australia ISBN Agency, do Đại học Tôn Đức Thắng in ấn, phát hành.

Với mục tiêu trở thành đại học nghiên cứu chuẩn quốc tế, Đại học Tôn Đức Thắng quyết tâm mạnh mẽ trong việc thúc đẩy hợp tác quốc tế một cách hiệu quả, nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, nghiên cứu và mở rộng công bố quốc tế.

Một số hình ảnh TMT 2017:

Hoi-thao-TMT2017-1.jpg

Ban tổ chức Hội thảo chụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo Trường đại học Tôn Đức Thắng

Hoi-thao-TMT2017-2.jpg

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng Trường đại học Tôn Đức Thắng, phát biểu khai mạc Hội thảo

Hoi-thao-TMT2017-3.jpg

PGS.TS. Chun-Chieh Hu, Đại học Khoa học và Kỹ thuật Quốc gia Penghu (Đài Loan), Chủ tịch Hội thảo, phát biểu tại Lễ khai mạc

Hoi-thao-TMT2017-4.jpg

Đại biểu tham dự Hội thảo chụp hình lưu niệm tại Lễ khai mạc

DEMASTED & FOSTECT Media