Nhảy đến nội dung
x

Trần Ngọc Ánh - Nguyễn Yến Linh - Nguyễn Thị Hiếu Hạnh đạt giải 3 Eureka

Ba bạn nữ sinh nhỏ nhắn - năm cuối lớp 08QN1D, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường đại học Tôn Đức Thắng là Trần Ngọc Ánh, Nguyễn Yến Linh và Nguyễn Thị Hiếu Hạnh với đề tài “Phân tích tác động của các nhân tố đến động lực làm việc của nhân viên trong doanh nghiệp vừa và nhỏ tại tại Thành phố Hồ Chí Minh” đã xuất sắc đạt giải Ba. Đề tài đã bổ sung thêm luận cứ mới cho “thuyết động lực làm việc”, đó là nhân tố mục tiêu công việc.

Trần Ngọc Ánh, Mã SV: 082504Q,  Lớp: 08QN1D, Khoa Quản trị kinh doanh

Nguyễn Yến Linh,  Mã SV: 080943Q, Lớp: 08QN1D, Khoa Quản trị Kinh doanh

Nguyễn Thị Hiếu Hạnh, Mã SV: 080935Q, Lớp: 08QN1D, Khoa Quản trị kinh doanh

Tại vòng chung kết cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học – Eureka lần XIII năm 2011 do Thành Đoàn phối hợp với Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, ba bạn nữ sinh nhỏ nhắn - năm cuối lớp 08QN1D, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường đại học Tôn Đức Thắng là Trần Ngọc Ánh, Nguyễn Yến Linh và Nguyễn Thị Hiếu Hạnh với đề tài “Phân tích tác động của các nhân tố đến động lực làm việc của nhân viên trong doanh nghiệp vừa và nhỏ tại tại Thành phố Hồ Chí Minh” đã xuất sắc đạt giải Ba. Đề tài đã bổ sung thêm luận cứ mới cho “thuyết động lực làm việc”, đó là nhân tố mục tiêu công việc.

Theo đề tài, mục tiêu công việc chính là nhân tố quan trọng, thiết yếu ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên. Các bạn đã đi sâu vào khai thác các yếu tố như: đồng nghiệp, trao quyền, bản chất công việc, thái độ của lãnh đạo,... trong nhân tố mục tiêu công việc; đồng thời, khẳng định nhân tố lòng trung thành, tiền lương chỉ là những yếu tố thứ yếu trong mối quan hệ với động lực làm việc của nhân viên trong các doanh nghiệp. Đề tài giúp cho người đọc có cách nhìn nhận chính xác về các nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến động lực làm việc của nhân viên trong các doanh nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả làm việc cũng như quản lý tại các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp vừa và nhỏ nói riêng.

Bằng khả năng phân tích, lập luận chặt chẽ, Ánh - Linh - Hạnh, đã thuyết phục được Ban giám khảo. Không những đạt giải thưởng tại cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2011 do Thành Đoàn tổ chức, trong năm 2010 hai bạn Trần Ngọc Ánh và Nguyễn Yến Linh còn đạt giải Nhất tại cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Trường với đề tài “Phân tích những nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt của công ty Nutifood tại TP.Hồ Chí Minh.” Mặc dù, đề tài không đạt giải cao trong các cuộc thi lớn hơn nhưng cũng đủ cho chúng ta thêm yêu, thêm cảm kích trước thái độ học tập tích cực cùng với lòng đam mê nghiên cứu khoa học của các bạn - nữ sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh.

Hình ảnh của Ánh, Linh, Hạnh duyên dáng trong trang phục đến trường:

anh_linh_hanh_giai_3_eureka.jpg