Nhảy đến nội dung
x

Khóa học "Thiết kế nghiên cứu và phân tích dữ liệu"

Sáng ngày 07/01/2018, Trường đại học Tôn Đức Thắng đã kết thúc lớp học "Thiết kế nghiên cứu và phân tích dữ liệu" và tiến hành trao chứng nhận cho các học viên tham gia khóa học.

Lớp học được thiết kế dành cho các sinh viên sau đại học, nghiên cứu sinh, giảng viên, nhà khoa học có nhu cầu nghiên cứu khoa học và phân tích dữ liệu. Sinh viên đại học cũng có thể ghi danh để học về nghiên cứu khoa học. Mục tiêu chung của khoá học là giới thiệu các khái niệm cơ bản về nghiên cứu khoa học, các mô hình nghiên cứu khoa học và phân tích dữ liệu. Học viên sẽ làm quen với cách đặt vấn đề nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu, thu thập dữ liệu, các phương pháp thống kê cơ bản.

Khóa học đã kéo dài 12 ngày từ 25/12/2017 đến 7/1/2018. Giảng viên phụ trách lớp học bao gồm các nhà khoa học thực nghiệm có kinh nghiệm lâu năm về nghiên cứu khoa học và công bố quốc tế: GS. Nguyễn Văn Tuấn, TS. Trần Sơn Thạch, BS. Hà Tấn Đức.

Lớp học đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ các học viên trong và ngoài Nhà trường.

Một số chia sẻ từ GS. Nguyễn Văn Tuấn:

"Sau 12 ngày trong chương trình đã có nhiều chia sẻ và trải nghiệm quan trọng. Nhân dịp này tôi xin chân thành cám ơn các bạn học viên đã chịu khó thức sớm và theo đuổi chương trình suốt 12 ngày là một thời gian dài, và tham gia thảo luận cùng chia sẻ kinh nghiệm. Sự tham dự của các bạn và đóng góp của các bạn là yếu tố góp phần làm nên sự thành công của workshop. Tôi cũng cám ơn Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức workshop rất chu đáo và chuyên nghiệp. Từ sơ cở vật chất, phòng ốc, wifi, trà nước, đến in ấn tài liệu và sách tham khảo, tất cả đều được quan tâm cẩn thận. Những workshop như thế này tôi đã từng làm trên khắp mọi miền đất nước, nhưng chưa có nơi nào tổ chức chuyên nghiệp và tận tình như TDTU (điều này nói thật tình chứ không phải 'nịnh gà nhà'). Sau cùng, tôi cám ơn các đồng nghiệp đã tham gia giảng là Ts Trần Sơn Thạch và Bs Hà Tấn Đức; không có các bạn tôi không thể nào thực hiện được chương trình này. Một lần nữa, xin chân thành cám ơn mọi người!"

Một số hình ảnh từ khóa học:

ThietKeKhoaHocVaPhanTichDuLieu1.jpg

 

ThietKeKhoaHocVaPhanTichDuLieu2.jpg

 

ThietKeKhoaHocVaPhanTichDuLieu3.jpg

 

ThietKeKhoaHocVaPhanTichDuLieu4.jpg

 

ThietKeKhoaHocVaPhanTichDuLieu5.jpg

 

ThietKeKhoaHocVaPhanTichDuLieu6.jpg

Toàn cảnh khóa học

DEMASTED & FOSTECT Media