Nhảy đến nội dung
x

Chức vụ chuyên môn năm 2019

Nhằm phục vụ nhu cầu đào tạo và nghiên cứu khoa học của Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Nhà trường có nhu cầu tuyển dụng các chức vụ chuyên môn (giáo sư thực thụ, giáo sư dự bị, giáo sư trợ lý) năm 2019 thuộc các chuyên ngành đào tạo của Trường.

Trường Đại học Tôn Đức Thắng xin trân trọng thông báo đến các nhà khoa học có nguyện vọng ứng tuyển vào các chức vụ chuyên môn tại Trường với nội dung sau đây:

1. Điều kiện ứng tuyển  

Viên chức cơ hữu của Trường có trình độ tiến sĩ và thỏa mãn yêu cầu về tiêu chuẩn ứng tuyển các chức vụ chuyên môn của Trường.

2. Hồ sơ đăng ký xét các chức vụ chuyên môn

- Hồ sơ gồm:

- Ứng viên chuẩn bị hồ sơ theo mẫu đính kèm (tiếng Anh).

3. Nghĩa vụ và quyền lợi khi được tuyển dụng vào chức vụ chuyên môn của Trường

  • Thực hiện các nghĩa vụ trong việc giảng dạy, nghiên cứu khoa học, theo các quy định hiện hành của Nhà trường và pháp luật Việt Nam;
  • Được hưởng các quyền của nhà giáo, nhà khoa học theo quy định của Nhà trường;
  • Được Nhà trường ưu tiên việc giao đề tài, đề án khoa học; cung cấp môi trường làm việc tốt, có không gian làm việc riêng, phù hợp, với đầy đủ điều kiện trang bị và thiết bị để hoàn thành nhiệm vụ được giao trong nguồn ngân sách và qui định của Trường;
  • Được hưởng lương và các chế độ phúc lợi, chế độ ưu đãi để phát triển chuyên môn, v.v., theo quy định hiện hành của Trường Đại học Tôn Đức Thắng dành cho các vị trí, công việc trên;
  •  Được tài trợ chi phí nhà ở, xe đi lại, phụ cấp sinh hoạt, v.v. (tùy theo đẳng cấp khoa học, hiệu quả công việc, từng trường hợp cụ thể sẽ được phê chuẩn của Hiệu trưởng).

4. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ

  • Ứng viên đăng ký nộp hồ sơ từ ngày ra thông báo đến hết ngày ngày 30/11/2019.
  • Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ tại: Phòng Quản lý phát triển Khoa học và Công nghệ (DEMASTED), Phòng A303, số 19 Đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (028) 37 755 037; Email: demasted@tdtu.edu.vn.