Nhảy đến nội dung
x

Ngô Thiên Thảo - Nguyễn Cao Hạnh Duyên đạt giải Ba cấp Bộ sinh viên nghiên cứu khoa học

Ngô Thiên Thảo, Mã SV: 70900201, Lớp: 09070101, Khoa Quản trị kinh doanh

Nguyễn Cao Hạnh Duyên, Mã SV: 70900034, Lớp: 09070101, Khoa Quản trị kinh doanh

Nói đến lớp 09070101, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng không ai không nhắc Ngô Thiên Thảo và Nguyễn Cao Hạnh Duyên. Hai cô sinh viên năm ba nhỏ nhắn, đáng yêu luôn khiến mọi ngưởi phải khăm phục bởi thành tích đáng nể trong học tập cũng như hoạt động nghiên cứu khoa học: là học sinh giỏi nhiều năm liền; đi đầu trong các hoạt động, các phong trào của Đoàn, Hội; giải Nhất cấp Trường và giải Ba cấp Bộ sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2011 với đề tài “Những nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về khám dịch vụ tại các bệnh viện ở Thành phố Hồ Chí Minh”.

Đề tài xuất phát từ một thực tế nhiều người đi khám bệnh ở các bệnh viện vẫn chưa thể phân biệt được giữa khám dịch vụ và không khám dịch vụ bởi không có tiêu chí đo lường cụ thể về khám dịch vụ hay mức độ thõa mãn, hài lòng của khách hàng về hình thức khám bệnh này. Chính vì thế mà Duyên ,Thảo quyết định nghiên cứu nhằm xác định các tiêu chí khám dịch vụ cũng như đo lường về mức độ thỏa mãn của khách hàng tại các bệnh viên. Các bạn đi sâu phân tích và tìm ra được các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cũng như đưa ra được những giải pháp kiến nghị thiết thực (chủ yếu xoay quanh hành chính bệnh viện như thủ tục, thời gian khám bệnh, các chỉ dẫn,..). Đề tài được đánh giá cao bởi tính ứng dụng thực tiễn, đặc biệt trong lĩnh vực Marketing dịch vụ, theo đó các nhà quản lý bệnh viện có thể nâng cao chất lượng khám dịch vụ  tại cơ sở mình.

Ngô Thiên Thảo và Nguyễn Cao Hạnh Duyên luôn là niềm tự hào cho sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh cũng như sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng bởi ý chí phấn đấu không ngừng trong học tập cùng với niềm say mê nghiên cứu khoa học.

Hình ảnh Thảo và Duyên tươi tắn trong bộ đồng phục Trường trong cuộc thi nghiên cứu khoa học được tổ chức tại Trường Đại học Tôn đức Thắng:

ngothienthao_nguyencaohanhduyen.jpg