Nhảy đến nội dung
x

PHẠM QUỐC CƯỜNG – NGÔ THIÊN THẢO – HỒ VƯƠNG MỸ TIÊN: Á QUÂN TÀI NĂNG KHOA HỌC TRẺ VIỆT NAM 2013

Giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” dành cho sinh viên được tổ chức hàng năm nhằm biểu dương thành tích xuất sắc của sinh viên trong nghiên cứu khoa học. Qua 23 năm hình thành và phát triển, Giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” đã trở thành một trong những sân chơi khoa học lớn và uy tín, được sinh viên cả nước hưởng ứng và tham gia tích cực với lòng nhiệt huyết và say mê sáng tạo.

Giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” năm 2013 thu hút 302 đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên thuộc 12 nhóm ngành, trong đó đề tài “Tài sản thương hiệu trong giáo dục đại học dưới góc độ sinh viên các trường đại học khối ngành kinh tế” của nhóm sinh viên Ngô Thiên Thảo, Phạm Quốc Cường và Hồ Vương Mỹ Tiên - Trường đại học Tôn Đức Thắng xuất sắc đạt giải Nhì.

Có được thành công ngày hôm nay, ngoài niềm đam mê nghiên cứu sẵn có và tinh thần nỗ lực không ngừng của bản thân các sinh viên, còn phải kể đến sự quan tâm của Nhà trường và giảng viên hướng dẫn đã tạo mọi điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho các bạn phát huy tài năng của mình. Thành tích này thật sự đã mang lại niềm vinh dự về cho Trường Đại học Tôn Đức Thắng nói chung và cũng là tấm gương sáng điển hình cho phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên nói riêng.

aquan1.jpg

Sinh viên Phạm Quốc Cường (thứ ba từ trái qua) đại diện cho nhóm sinh viên nhận giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam

4976f9af483a9e7d46feb59baa46e521.jpg

Sinh viên Ngô Thiên Thảo, Phạm Quốc Cường trong chuyến đi nhận giải thưởng tại Hà Nội